Honda Winner X

 


Tem và phối màu mới đầy ấn tượng

Với mong muốn đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn làm nổi bật phong cách cá nhân, WINNER X cho ra mắt phối màu và tem mới cho ba phiên bản Đen mờ, Camo và Thể thao phanh thường, làm hoàn thiện hơn nét độc đáo của từng phiên bản và tạo ấn tượng đặc biệt cho người sử dụng.
Phiên bản Camo nổi bật hơn với những chi tiết màu được phối đầy chủ ý làm tôn thêm vẻ cá tính và phá cách vốn có.
Phiên bản Đen mờ tiếp tục tạo ấn tượng với hình ảnh nam tính, đầy mạnh mẽ.
Phong cách phối màu mới trên phiên bản Thể Thao phanh thường giúp đa dạng hóa dải màu sắc trẻ trung và thể thao của phiên bản này


Đồng hồ LCD kỹ thuật số hiện đại

Mặt đồng hồ nhỏ gọn, hình khối thể thao, kèm màn hình LCD dạng âm bản hiện đại, hiển thị các thông số rõ nét, cho người dùng tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng


Thiết kế phía trước mạnh mẽ

Phối màu mới đầy tinh tế ở mặt trước làm nổi bật chất thể thao và nam tính không trộn lẫn của mẫu xe.
Cụm đèn LED phía trước được thiết kế hài hòa với toàn bộ thân xe. Hình dáng sắc nét cùng công nghệ LED đặc trưng, luôn hiển thị ánh sáng, giúp nâng cao tính an toàn và tạo ra nhận diện khi lưu thông trên đường phố.


Trang bị đậm chất thể thao

Chất siêu phẩm của WINNER X còn tiếp tục được nhấn mạnh hàng loạt những trang bị đậm chất thể thao như: phuộc trước độc đáo, gác chân nhôm, tay dắt sau thể thao, ống xả cứng cáp và yên xe êm ái.


Động cơ - Công nghệ

Động cơ 150cc mạnh mẽ và đầy uy lực dẫn dắt đến những cảm xúc lái đỉnh cao


Tiện ích & An toàn

Không chỉ mạnh mẽ, WINNER X còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội, xứng danh một trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy của bạn trên mỗi hành trình


Giá bán lẻ đề xuất: 45.990.000 - 48.990.000 - 49.490.000 - 49.990.000 VNĐ


Thông số kĩ thuật
Khối lượng bản thân

Phiên bản phanh thường: 123kg Phiên bản phanh ABS: 124kg

Dài x Rộng x Cao

2.019 x 727 x 1.088 mm

Khoảng cách trục bánh xe

1.278 mm

Độ cao yên

795 mm

Khoảng sáng gầm xe

150 mm

Dung tích bình xăng

4,5 lít

Kích cỡ lớp trước/ sau

Trước: 90/80-17M/C 46P
Sau: 120/70-17M/C 58P

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ đơn

Loại động cơ

PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch

Công suất tối đa

11,5kW/9.000 vòng/phút

Dung tích nhớt máy

1,1 lít khi thay nhớt
1,3 lít khi rã máy

Mức tiêu thụ nhiên liệu

1,70 lít/100km

Loại truyền động

Côn tay 6 số

Hệ thống khởi động

Điện

Moment cực đại

13,5Nm/6.500 vòng/phút

Dung tích xy-lanh

149,1 cm3

Đường kính x Hành trình pít tông

57,3 mm x 57,8 mm

Tỷ số nén

11,3:1










Honda Việt Nam bổ sung tem màu mới đậm chất thể thao cho siêu phẩm WINNER X - “Tự hào chất X” -

·         Sở hữu hình ảnh đột phá với tem màu mới mang đậm ấn tượng về phong cách thể thao cao cấp

·         Duy trì động cơ 150cc với hộp số 6 cấp, đèn LED đồng bộ cùng mặt đồng hồ LCD kỹ thuật số hiện đại

Hà Nội, ngày 22 tháng 8 năm 2020, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu tem màu mới siêu phẩm mang tính đột phá - WINNER X.

Ngày 13 tháng 7 năm 2019, HVN chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới WINNER 150 với tên gọi “WINNER X”. Hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đột phá. Sự “lột xác’ của WINNER được hy vọng sẽ tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này. Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, WINNER X đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ với hơn 150 nghìn xe được bán ra (tính từ 16 tháng 7 năm 2019 đến 15 tháng 8 năm 2020), vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

Tiếp nối thành công siêu phẩm “X”, vào ngày 22 tháng 8, HVN tiếp tục cho ra đời phiên bản tem màu mới, nổi bật phong cách thể thao trẻ trung, đồng thời đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Thiết kế tem màu mới thể thao nổi bật

Được định hướng là một mẫu xe theo phong cách siêu xe thể thao, WINNER X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Nhằm tạo thêm điểm nhấn về diện mạo và tăng tính thể thao cho mẫu xe, các nhà thiết kế đã biến hóa các chi tiết nhỏ nhưng đắt giá trên phiên bản mới, mang lại hình ảnh thiết kế tổng thể mới mẻ và đầy ấn tượng tới người dùng.

Phiên bản Đen mờ nay được phối lại tông màu ở một phần mảng yếm từ Bạc sang Đen, tạo nên khối tổng thể diện mạo đồng nhất, đồng thời tăng sự bí ẩn, nét nam tính và khơi gợi sự khám phá nơi người lái. Trong khi đó, phiên bản Camo được nhấn bằng những mảng phối màu ở yếm xe thông qua những hình khối sắc nhọn độc đáo, cá tính, nổi bật sự phá cách trong diện mạo của mẫu xe. Ngoài ra, , phiên bản Thể thao phanh thường còn được phối màu theo phong cách mới, hoàn thiện hơn dải màu sắc trẻ trung, giúp nổi bật phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng. Đặc biệt, chất “X” còn được khẳng định mạnh mẽ hơn thông qua việc bổ sung trên yếm tem xe “WINNER X”. Đây như một lời tuyên bố về sự tự hào khi thuộc về một cộng đồng với cơ hội phát triển đầy đủ các nhân tố để có thể trở thành một thủ lĩnh mang trong mình đam mê với những cung đường, được gắn kết với những chiến hữu trong các hành trình khám phá của tuổi trẻ. Phiên bản mới với “chất X” được bao trùm qua từng chi tiết thiết kế được hy vọng sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ cho người sở hữu.

Tiện ích xứng tầm siêu xe thể thao

WINNER X tự hào là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới. Với vai trò lớn khi di chuyển, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

Động cơ mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

Phiên bản tem màu mới WINNER X tiếp tục được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao .

Phiên bản tem màu mới WINNER X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 30 tháng 8 năm 2020 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

STT

Phiên bản

Loại phanh

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm VAT)

1

Phiên bản Đường đua

Phanh ABS

- Đỏ Xanh Trắng Đen

49.990.000

2

Phiên bản Đen mờ

Phanh ABS

- Đen Vàng Đồng

49.490.000

3

Phiên bản Camo

Phanh ABS

- Xanh Đen Bạc

- Đỏ Đen Bạc

48.990.000

4

Phiên bản Thể thao

Phanh ABS

Bạc Đen Đỏ

48.990.000

Phanh thường

- Đen

- Đen Xanh

- Xanh Đen

- Đỏ Đen

45.990.000


Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda CBR650R

Honda CB500F

Honda CBR1000RR-R FIREBLADE SP

Honda CB650R

Honda CB500X

Chuyển nhượng tên miền xe phân khối lớn

Honda Rebel 300

Honda CBR500R

Honda CB1000R

Honda Goldwing